Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hoa hồng luôn được ca ngợi bởi hương thơm nồng nàn và vẻ đẹp rực rỡ. Vào các dịp lễ, hoa hồng luôn là quà tặng được nhiều người ưa chuộng. Trên thế giới có hơn 100 loài hoa hồng khác nhau, không thể kết luận rằng loài hoa hồng nào là đẹp nhất, vì mỗi loài hoa mang trong mình một nét đẹp riêng. Qua bài viết này, Hoa7ngay.net sẽ giới thiệu đến bạn các loại hoa hồng trên thế giới mang vẻ đẹp rực rỡ yêu kiều thu hút người nhìn.

Các loại hoa hồng trên thế giới

Hoa hồng Joseph’s Coat

Hồng Joseph Coat gây ấn tượng khó quên bởi sắc màu đa dạng của cánh hoa, từ cam, vàng cho đến đỏ… Độ đậm nhạt của màu hoa phụ thuộc thời tiết, đất trồng, ánh sáng mặt trời. Hồng Joseph Coat cần “tắm nắng” ít nhất sáu giờ/ngày và cần được cung cấp tương đối nhiều nước. Hồng Joseph Coat tỏa mùi hương rất êm dịu, mỗi bông có khoảng 40 cánh hoa. Thân cây có rất nhiều gai và thường được trồng quanh tường, cổng và hàng rào.

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hồng Joseph Coat gây ấn tượng khó quên bởi sắc màu đa dạng

Hoa hồng Kate

Đây là giống hồng ngoại có màu tím, hồng bụi dòng cắt cành, cánh kép, mang hương thơm hoa quả trộn lẫn vào nhau. Cây hoa hồng ngoại này cũng rất siêng hoa.

Vẻ đẹp của giống hoa hồng ngoại Kate này được xem là sự hoà trộn nét đẹp đầy bí ẩn, từ màu sắc đến hình dáng của hoa, cho đến mùi hương đều vô cùng khác lạ.

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hoa hồng Kate mang vẻ đẹp khác lạ

Ở nước ta, giống hồng màu hồng tím rượu vang này được đánh giá là một trong các loại hoa hồng thơm, đẹp nhất trên thế giới, lại còn dễ trồng và siêng hoa.

Hoa hồng Juliet

Hoa hồng Juliet còn được biết đến với tên gọi là “bông hồng triệu đô” vì để có thể lai tại ra được giống hồng này, chuyên gia về hoa hồng người Anh David Austin – chủ nhân của hàng trăm giống hồng nổi tiếng khắp thế giới, đã tiêu tốn 1 triệu USD.

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hoa hồng Juliet mang vẻ đẹp độc đáo

Hoa hồng ngoại Juliet thuộc giống hồng bụi, hình dáng hoa hồng như một chiếc tách sâu lòng, hoa mang màu đào, số lượng cánh hoa co thể lên đến hơn 90 cánh. Đường kính hoa tầm khoảng 10-13cm.

Hồng đỏ Eden

Được gây giống bởi ông Alan Mielland (người Pháp), giống hồng “khổng lồ” này leo cao tới 4,5 m và có số lượng cánh hoa vượt trội (khoảng 100 cánh/bông). Đặc điểm nổi bật nhất của hồng đỏ Eden là liên tục lớn lên trong quá trình sinh trưởng, chúng có thể phát triển trong suốt thời kỳ nở hoa. Bông hồng đỏ Eden mang màu đỏ hồng và mùi thơm dịu dàng khó quên.

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hồng đỏ Eden mang màu đỏ hồng và mùi thơm dịu dàng

Hoa hồng Winchester Cathedral

Đây là loài hoa hồng nở theo mùa có nguồn gốc từ Anh quốc. Hoa hồng Winchester Cathedral nở theo hình những chiếc cốc uống trà, với kích cỡ trung bình khoảng từ 5,7 cm cùng 80-85 cánh hoa. Không chỉ đẹp, hồng Winchester Cathedral còn sở hữu mùi hương ngọt ngào kết hợp giữa mùi hoa hạnh nhân và mật ong.

Các loại hoa hồng trên thế giới đẹp nức tiếng

Hoa hồng Winchester Cathedral có nguồn gốc từ Anh quốc

Winchester Cathedral là loài hoa có khả năng kháng bệnh tốt. Cây hoa phát triển và nở trong quãng thời gian dài. Để hoa nở đẹp, hãy chắc chắn rằng bạn gieo hạt giống ở những nơi tràn đầy ánh nắng. Khi nở cây sẽ dài tới 1,1m. Bông hồng đầu tiên sẽ xuất hiện vào mùa hè và chúng nở liên tục cho tới tận mùa thu.

Trên đây là một số các loại hoa hồng trên thế giới đẹp và nổi tiếng. Nếu bạn cũng thích bài viết này, hãy chia sẻ cho bạn bè cùng đọc nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *