Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Hoa hồng nổi tiếng là loài hoa tượng tưng cho tình yêu nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tặng và tặng bao nhiêu hoa cũng được. Nếu bạn không hiểu rõ ý nghĩa số lượng hoa thì có thể dẫn đến việc người được tặng hiểu sai thông điệp của bạn. Cùng Hoa7ngay.net tìm hiểu ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu là gì nhé.

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Ý nghĩa của hoa hồng theo từng màu sắc khác nhau

Hoa hồng đỏ: màu đỏ là màu của máu nên biểu thị cho tình cảm mãnh liệt, nồng nàn và say đắm. Chính vì thế hoa hồng đỏ được coi là biểu tượng của tình yêu nồng nàn và cháy bỏng. Không chỉ là đại diện cho tình yêu, trong văn hóa phương tây thì hoa hồng đỏ còn là loài hoa đại diện cho sự hoàn mỹ.

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Hoa hồng biểu thị cho tình cảm mãnh liệt, nồng nàn và say đắm

Hoa hồng phấn: Hoa hồng phấn là loài hoa có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, đẹp ngọt ngào và tinh tế nên người ta thường chọn chúng để thể hiện sự nhiệt tình cùng niềm vui, hạnh phúc. Hoa hồng phấn được xem là biểu tượng của sự cảm phục và cảm thông. Sự khởi đầu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn với những bông hồng phấn sẽ là một khởi đầu hoàn hảo để tình cảm thức tỉnh và bắt đầu một mối quan hệ tuyệt vời.

Hoa hồng tím: Hoa hồng tím tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt, gắn kết. Ý nghĩa to lớn của loài hoa này chính là sự say mê. Cụ thể, tặng hồng tím nhằm ngụ ý bày tỏ tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hoa hồng tím với vẻ đẹp đầy mê hoặc và quyến rũ cũng như vẻ đẹp khó cưỡng của người con gái.

Hoa hồng cam: Hiếm có loài hoa nào chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc và thông điệp yêu thương như hoa hồng cam, đặc biệt là trong tình bạn. Hoa hồng cam mang sắc màu nhẹ nhàng và bay bổng, nên hoa hồng cam mang hình hài của một tình cảm trong sáng và thuần khiết. Cả lý trí và tình cảm luôn được hoà phối một cách nhẹ nhàng và thật tự nhiên bên trong những cánh hồng cam kỳ diệu này.

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Mỗi màu sắc hoa lại chứa đựng ý nghĩa khác nhau

Hoa hồng trắng: tình yêu mà hoa hồng trắng đại diện là thứ tình yêu thuần khiết và đầy tinh tế xuất phát từ sự chân thành và rung động của con tim.

Cũng chính ý nghĩa tình yêu sâu sắc mà hoa hồng trắng thường được các cặp tình nhân lựa làm hoa cầm tay cho cô dâu trong ngày cưới. Bó hoa hồng trắng trong ngày cưới giúp cô dâu gửi đi thông điệp “Em xứng đáng với anh” và cũng là lời hứa của cô dâu về một tình yêu chung thủy và cùng nhau vượt qua tất cả.

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

Trong tình yêu, khi chàng trai tặng hoa hồng đỏ cho ai đó mang ý nghĩa bày tỏ sự chân thành, mạnh mẽ bất chấp mọi khó khăn cách trở. Hoa hồng đỏ thường được những cặp đôi đang yêu tặng nhau trong những dịp đặc biệt như Valentine, sinh nhật, ngày kỉ niệm, cầu hôn…

Ý nghĩa của 101 bông hồng trong tình yêu

101 bông hồng mang thông điệp “Anh yêu em vô cùng”

Đối với mối quan hệ đang ở giai đoạn đầu, việc bạn tặng hoa hồng đỏ như là cách khẳng định tình cảm chân thành, đồng thời đánh dấu sự cam kết về một tình cảm phát triển bền lâu.

Khi một người đàn ông trao tặng cho người phụ nữ bó 101 bông hồng, ý nghĩa của 101 bông hồng hàm chứa thông điệp “Anh yêu em vô cùng”. Đây là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà chàng trai gửi đến cô gái mà họ yêu thương. Chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *