Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, mang nhiều màu sắc sặc sỡ, hoa hồng là loài hoa luôn khiến bạn mê mẩn khi ngắm nhìn. Nếu bạn là người yêu thích hoa hồng và mong muốn có một vườn hồng cho riêng mình thì Hoa7ngay.net se gợi ý cho bạn các loại hoa hồng lâu tàn nhất nhé.

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn

Hồng cổ Sapa

Hoa hồng cổ Sapa là loại cây cảnh đẹp, được yêu thích trồng nhiều để làm giàn leo tường, leo hàng rào, làm vòm cổng hay được trồng thành bụi điểm trang thêm cho cảnh quan vườn nhà. Loài hồng leo này xuất hiện ở nhiều nơi, đặc biệt là những vùng khí hậu ôn đới và cận ôn đới với nhiều màu sắc và kích thước đa dạng.

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Hồng cổ Sapa là giống hoa hồng rất phổ biến

Đặc biệt, hồng cổ Sapa còn ra hoa quanh năm, hoa nở đến cả tuần không tàn. Chỉ cần có bông tàn, thì bông mới sẽ lại ra liên tiếp nhau, khiến cây không lúc nào không có hoa và cây quanh năm luôn tươi tắn, rạng rỡ. Với hương thơm ngào ngạt và vô số cánh hoa dày và đẹp, hoa hồng cổ có thể tươi đến 2 tuần khi được chăm sóc thích hợp.

Hoa hồng leo Hải Phòng

Hoa hồng leo cổ Hải Phòng xứng đáng là giống hoa được điểm danh khi nhắc đến các loại hoa hồng lâu tàn nhất. Bởi độ sự sai hoa vô đối, siêng hoa hoa nở to đẹp, cực lâu tàn và vô cùng khỏe mạnh, kháng bệnh tốt.

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Hoa hồng leo Hải Phòng rất lâu tàn và siêng hoa

Nếu bạn muốn trồng một giàn hoa leo đỏ rực, sang trọng nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc, không có kinh nghiệm phòng trừ sâu bệnh hay là lần đầu tiên trồng hoa hồng thì hoa hồng leo cổ Hải Phòng quả là một sự lựa chọn hàng đầu.

Hồng Miranda Rose

Hoa hồng Miranda rose là giống hoa hồng bụi Anh có màu hồng phấn, cánh kép, hương thơm hoa quả dịu ngọt, sai hoa, ra hoa quanh năm và sinh trưởng vô cùng mạnh mẽ. Tín đồ yêu hoa khi đã trồng hoa hồng Miranda rose, họ đều rất hài lòng.

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Hồng Miranda ra hoa quanh năm và sinh trưởng vô cùng mạnh mẽ

Hồng Miranda cánh kép, sai hoa, ra hoa quanh năm, sinh trưởng vô cùng mạnh mẽ nên được rất nhiều người yêu thích. Sức kháng bệnh mạnh vẽ, khả năng chống chịu với sâu bệnh cao cũng là một trong những lí do làm cho Miranda được sự săn đón đặc biệt từ những “con nghiện hoa hồng”

Hồng ngoại Miranda được trồng chủ yếu để lấy hoa cắt cành, một cây hồng thường có chiều cao trung bình tầm 1m, thân hồng nhiều gai nhỏ li ti, lá xanh bóng, răng cưa dọc theo mép lá. Loài hoa đẹp mà sắc sảo này được lựa chọn để trên bàn làm việc khá nhiều.

Hồng leo Huntington Rose

Hồng leo Huntington rose là một trong các loại hoa hồng lâu tàn mang mùi thơm ngọt ngào của thảo mộc cổ điển. Màu hồng cánh sen nhẹ nhàng quý phái, bông trùm cánh kép, sinh trưởng rất mạnh mẽ. Số lượng cánh hoa dày đặc nở rộ, các bông hoa thường đi với nhau theo chùm thường có từ 3-5 bông hoa tạo nên một khối liên kết đẹp đẽ. Sự tinh tế tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng, đó là lí do mà Huntington rose được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Điểm danh các loại hoa hồng lâu tàn nhất

Hồng leo Huntington có màu hồng cánh sen nhẹ nhàng quý phái

Cây Hoa hồng Huntington rose mảnh mai, lá thon dài, cây đặc biệt sai hoa, mỗi bông hoa còn rất to, khả năng thích nghi với thời tiết tốt, kháng bệnh cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu hoa mong muốn có một khu vườn đầy hoa tuyệt đẹp nhưng ít thời gian chăm sóc.

Khi các bông hoa Huntington nở rộ, nhìn chúng thật kiêu sa như đang khoác lên một bộ váy đầm trong các dạ tiệc thời xưa, bởi thế Huntington rose chính là nàng công chúa xinh đẹp ấy và không chỉ 1 mà là 3, là 5, là rất nhiều những nàng tiên trong chiếc váy đầm rực rỡ sẽ chiếm trọn tình yêu của bất kì người yêu hoa nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *