Ý nghĩa 11 bông hoa hồng trong tình yêu

ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu

Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu là gì? Cùng hoa7ngay.net đi tìm hiểu ý nghĩa của 11 bông hoa hồng khi tặng bạn gái trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn có biết, không chỉ có ý nghĩa thay đổi theo màu sắc, ý nghĩa của hoa hồng còn thay đổi dựa vào số lượng bông hoa khi được tặng. Mỗi số lượng hoa hồng gửi tặng đều có những ý nghĩa riêng biệt, và 11 bông hoa hồng cũng không phải ngoại lệ. Vậy, ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu là gì? Hãy cùng hoa7ngay.net làm rõ trong bài viết này nhé.

Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu

Trước khi đi tìm hiểu ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu sơ qua một chút về ý nghĩa của con số 11 nhé.

Ý nghĩa của số 11

Theo người phương tây, số 11 được xem là con số của thiên thần và ẩn chứa thông điệp của những thiên thần. Số 11 đại diện cho nguồn cảm hứng và sự khích lệ để phát triển và hoàn thiện những khả năng của bản thân.

ý nghĩa của số 11 trong cuộc sống

số 11 được xem là con số của thiên thần (Angel number)

Số 11 còn được xem là master number. Nếu như số 1 thể hiện khả năng lãnh đạo, suy nghĩ tích cực và tinh thần lạc quan, thì số 11 thể hiện điều này ở một mức độ cao hơn.

Từ những ý nghĩa tốt lành của con số 11, chúng ta có thể phần nào đoán được ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu.

Ý nghĩa của 11 bông hoa hồng

Trong tình yêu, 11 bông hoa hồng đại diện cho sự trân trọng người con gái và tình cảm giữa 2 người. 11 bông hồng mang thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là “Em là tất cả những gì quý giá nhất đối với anh”.

Với ý nghĩa này, bó hoa gồm 11 bông hoa hồng rất phù hợp để dành tặng vợ hoặc bạn gái trong dịp sinh nhật, ngày lễ tình nhân Valentine và nhiều ngày lễ đặc biệt trong năm. Loại hoa hồng mà bạn nên lựa chọn để tặng cho bạn gái đó là hồng đỏ, hồng sen hoặc pastel.

ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu

11 bông hoa hồng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Với hoa hồng vàng, 11 bông mang ý nghĩa tượng trưng cho sự lãnh đạo, nhiệt huyết và sự tin tưởng ở mức cao nhất. 11 bông hoa hồng vàng là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng bạn bè và đồng nghiệp trong dịp sinh nhật hay lễ tốt nghiệp, để thay cho lời động viên, khích lệ và chúc mừng một sự khởi đầu mới thành công.

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa của 11 bông hoa hồng trong tình yêu. Hi vọng, những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của 11 bông hoa hồng khi tặng bạn gái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý nghĩa của các loài hoa khác trong chuyên mục này.

Bài viết liên quan >> Ý nghĩa của màu tím trong tình yêu, bạn có biết?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *